[NULLED]-PhpFox v3.1.0 - mã nguồn mạng xã hội

[NULLED]-PhpFox v3.1.0

phpFox là 1 mã nguồn mạng xã hội, nó cho phép bạn tạo ra một mạng xã hội độc đáo và chuyên nghiệp. phpFox được tích hợp nhiều tính năng không thua kém gì Facebook hay MySpace. 
Ứng dụng phong phú
Phiên bản V3 này cung cấp các tính năng hoàn hảo cho phép người sử dụng dễ dàng tạo ra các ứng dụng mà không đòi hỏi phải có server riêng. Các ứng dụng sẽ được lưu trữ trên máy chủ của bên thứ 3, cho phép cập nhật dễ dàng.
Không bị mã hóa 
Bạn có thể xem và chỉnh sửa mã nguồn của phpFox theo ý thích. Bởi vậy, mạng xã hội do bạn tạo ra sẽ cực kì mạnh mẽ và chuyên biệt.
Cộng đồng đông đảo
Với hơn 52.690 thành viên, 251.345 bài viết trên diễn đàn, 1.682 tiện ích và 244 bài hướng dẫn, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề quản trị hay xử lý lỗi. Cộng đồng phpFox luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ bạn. 
Điện thoại di động
phpFox quan tâm đặc biệt tới người sử dụng trên di động. Nó được tích hợp một giao diện mặc định cho di động, cho phép chạy hoàn hảo trên hầu hết các thiết bị di động. Điều này giúp người sử dụng luôn luôn kết nối được với bạn bè, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. 
Single Sign-On 
Một trong những tính năng mạnh mẽ nhất của phpFox đó là bạn có thể tạo và đăng nhập tài khoản một cách dễ dàng. phpFox được tích hợp tính năng Single Sign-On cho phép người sử dụng đăng nhập vào mạng xã hội của bạn thông qua tài khoản Facebook, Twitter, Google, OpenID và còn nhiều hơn nữa,


DEMO button
Mediafire download


Nếu bạn gặp phải vấn đề trong quá trình cài đặt và sử dụng, hãy đăng phản hồi để được trợ giúp.